เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ก
ก
ก
ปรับขนาด
ตัวอักษร
ค้นหา
ภาษาไทย
ภาษาเขมร
ภาษาจีน (แบบย่อ)
ภาษาฟิลิปปินส์
ภาษามาเลย์
ภาษาเวียดนาม
ภาษาอังกฤษ
ภาษาอินโดนีเซีย
ลาว
เปลี่ยนภาษา
Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.
9.คู่มือหรือแนวทางการขอบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
จำนวน9.คู่มือหรือแนวทางการขอบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อทั้งหมด 2 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ค้นหา
รายการเอกสาร
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (ONE STOP SERVICE : OSS)
(ดู 1 )
คู่มือหรือแนวทางการขอบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
(ดู 4 )